*Kiểu 1:* Căn chỉnh, gióng icon theo quy tắc (ví dụ căn hết về 1 bên: căn trái, phải, trên, dưới)
*Kiểu 2:* Căn chính, gióng icon theo trọng lượng tức là tìm trọng tâm của cái icon đó vào gióng theo (có thể sai với quy tắc của kiểu 1)
42*6=252+75[15*5]+24+24
TGDđ là siêu thị đầu tiên hỗ trợ cài nhạc chuông , hình nền cho điện thoại :v
- Một người làm Ux tốt thì ko nhất thiết phải qua trường lớp gì cả, quan trọng là bạn phải có sự đồng cảm (cái này cụ Egg đã nói rồi)
- Tố chất của 1 Product Designer là: trải nghiệm đủ lâu, ứng biến nhanh, có khả năng “Say No”, biết ưu tiên làm gì trước và sau, thích va chạm
- Product Workflow bên TGDĐ là yêu cầu :arrow_right: Thiết kế :arrow_right: Lập trình :arrow_right: Test & Lauch :arrow_right: Cải tiến và tiếp tục phát triển. Trong đó 3 bước đầu là quan trọng nhất và liên quan khá nhiều đến UI/UX và phải giao tiếp liên tục với từng phòng ban
- Phát triển sản phẩm với mô hình Scrum Agile. Các thành việ phải cam kết đc những gì mình làm, ko thoả hiệp. Làm đc thì làm ko thì đi chỗ khác để ko ảnh hưởng người khadc =))))
- Muốn test Usabilti thì cần ít nhất 5 người
- Thị trường e-com thì mobile vẫn chiếm tỉ trọng lớn. 10 người thì 2 mua qua web, 8 mua qua mobile
- Phải thiết kế bằng dữ liệu thực tế, thiết kế cho ra tiền chứ ko phải nhìn ko
- Ko có thiết kế nào tốt cả . Try, fail fast, learn move on
- “Cho lên đi” - rồi đo lường hiệu quả => tiếp tục cải tiến
- Tập dùng GA nếu muốn làm Product Designer
- Tiêu chí chung của TMĐT là conversion rate
- Product Designer thì cần phải tìm vấn đề từ mục tiêu chung mỗi ngày
- Khuyên m.n thử dùng figma 1 cách công tâm nhất
- Và nhiều thông tin bổ ích khác
*Kiểu 2:* Căn chính, gióng icon theo trọng lượng tức là tìm trọng tâm của cái icon đó vào gióng theo (có thể sai với quy tắc của kiểu 1)
42*6=252+75[15*5]+24+24
TGDđ là siêu thị đầu tiên hỗ trợ cài nhạc chuông , hình nền cho điện thoại :v
- Một người làm Ux tốt thì ko nhất thiết phải qua trường lớp gì cả, quan trọng là bạn phải có sự đồng cảm (cái này cụ Egg đã nói rồi)
- Tố chất của 1 Product Designer là: trải nghiệm đủ lâu, ứng biến nhanh, có khả năng “Say No”, biết ưu tiên làm gì trước và sau, thích va chạm
- Product Workflow bên TGDĐ là yêu cầu :arrow_right: Thiết kế :arrow_right: Lập trình :arrow_right: Test & Lauch :arrow_right: Cải tiến và tiếp tục phát triển. Trong đó 3 bước đầu là quan trọng nhất và liên quan khá nhiều đến UI/UX và phải giao tiếp liên tục với từng phòng ban
- Phát triển sản phẩm với mô hình Scrum Agile. Các thành việ phải cam kết đc những gì mình làm, ko thoả hiệp. Làm đc thì làm ko thì đi chỗ khác để ko ảnh hưởng người khadc =))))
- Muốn test Usabilti thì cần ít nhất 5 người
- Thị trường e-com thì mobile vẫn chiếm tỉ trọng lớn. 10 người thì 2 mua qua web, 8 mua qua mobile
- Phải thiết kế bằng dữ liệu thực tế, thiết kế cho ra tiền chứ ko phải nhìn ko
- Ko có thiết kế nào tốt cả . Try, fail fast, learn move on
- “Cho lên đi” - rồi đo lường hiệu quả => tiếp tục cải tiến
- Tập dùng GA nếu muốn làm Product Designer
- Tiêu chí chung của TMĐT là conversion rate
- Product Designer thì cần phải tìm vấn đề từ mục tiêu chung mỗi ngày
- Khuyên m.n thử dùng figma 1 cách công tâm nhất
- Và nhiều thông tin bổ ích khác